การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. จันทบุรีIntegrity and Transparency Assessment-ITA O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจฯ O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ สถิติการให้บริการด้านการศึกษา ของศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. จันทบุรี เดือนตุลาคม 2564 – มีนาคม 2565สถิติการให้บริการของงานบริการสื่อและเทคโนโลยีการศึกษา ของศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.จันทบุรี เดือน ตุลาคม 2564 – มีนาคม 2565 O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจฯ รายงานผลสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการห้องสมุดศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. จันทบุรี ไตรมาสที่ 1-2 ประจำปีงบประมาณ 2565 สรุปผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. จันทบุรี ประจำปีงบประมาณ 2565 O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร Please Share This Share this content Opens in a new window Facebook