2567
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O13 E–Service
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O13 E–Service
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
2566
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
O8 Q&A
O9 Social Network
O17 รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการให้บริการ
O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O20 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
O8 Q&A
O9 Social Network
O17 รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการให้บริการ
O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O20 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
2565
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจฯ
O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจฯ
O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร